ของใช้ส่วนตัวผู้หญิง

10 ไอเท็ม ของใช้ส่วนตัวผู้หญิง ที่สาวๆควรมีติดกระเป๋า !

ทุกวันนี้สาวๆพกอะไรติดกระเป๋ากันบ้างเอ่ย ?
คงไม่พ้นลิปสติก กระเป๋าตัง ทิชชู่ หรือแป้งพัฟกันแน่ๆเลย
แต่ยังมีไอเท็มอีกหลายอย่างที่สาวๆควรพกติดตัวเอาไว้
วันนี้ missBBgirl จะมาแชร์ไอเท็ม 10 อย่างที่สาวๆ
ควรมีติดกระเป๋าเอาไว้ รับรองว่าพกไว้ได้ใช้แน่นอน

1. ผ้าอนามัย

เป็นสิ่งที่สาวๆควรพกเอาไว้มากๆ ไม่ว่าจะอยู่ในช่วงที่เป็นประจำเดือนหรือว่าไม่ได้เป็นประจำเดือน เพราะเป็นเหตุฉุกเฉินระดับรุนแรงที่สามารถเกิดขึ้นกับสาวๆได้ทุกเมื่อ เราอาจจะลืมไปว่าถึงวันนั้นของเดือนแล้ว ดังนั้นควรมีติดกระเป๋าเอาไว้ตลอดเวลานะคะ

2. ยาแก้ปวด

แน่นอนว่าในวันแดงเดือดของสาวๆมักจะมาคู่กับอาการปวดท้อง ดังนั้นสาวๆพกยาแก้ปวดติดกระเป๋าเอาไว้ด้วยได้ใช้แน่นอน และยังสามารถใช้ได้ในวันที่สาวๆเกิดปวดหัวได้อีกด้วยนะ ตอบโจทย์สำหรับสาวๆที่เป็นไมเกรนบ่อยหรือมีอาการปวดท้องประจำเดือนบ่อยๆสุดๆ

3. ลูกอม

มื้ออาหารแต่ละมื้อสาวๆทานอาหารหลากหลายแบบมากๆ ทำให้อาจจะมีความไม่มั่นใจในเรื่องของกลิ่นปาก ดังนั้นการพกลูกอมไว้ในกระเป๋าสามารถช่วยสาวๆได้อย่างแน่นอน แค่นี้ก็มั่นใจไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นปากแถมยังไว้เติมความหวานระหว่างวันสำหรับสาวๆที่ติดหวานได้ด้วยนะ

4. กระดาษซับมัน

ตัวช่วยที่หลายๆคนมองข้าม เพราะส่วนใหญ่สาวๆมักจะพกแป้งพัฟกันใช่ไหมคะ แต่กระดาษซับมันก็ยังเป็นอีกไอเท็มที่ช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ แถมยังสบายกระเป๋าเพราะขนาดเล็กพกพาง่าย และมีหลายสูตรให้สาวๆได้เลือกใช้ด้วย

5. ปากกา

ไอเท็มสำคัญที่ควรมีติดตัวไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย เพราะมักจะมีสถานการณ์ที่เราจำเป็นจะต้องใช้เกิดขึ้นอย่างแน่นอน หรือสำหรับบางคนอาจพกไว้เพื่อจดบันทึกหรือไว้เซ็นเอกสารสำคัญต่างๆ

6. ครีมทามือ

ประเทศไทยเป็นเมืองร้อนและไม่ว่าจะไปสถานที่ไหนๆก็มักจะเปิดแอร์ให้เย็นฉ่ำ แต่ความเย็นจากแอร์ก็ส่งผลต่อผิวได้เช่นกัน อาจทำให้มือและผิวของสาวๆแห้งขึ้นมาสะอย่างนั้นได้ตลอดเวลา ดังนั้นการพกแฮนด์ครีมหรือครีมทามือไว้ในกระเป๋ารับประกันว่าช่วยให้มือของสาวๆนุ่มชุ่มชื้นตลอดทั้งวันได้แน่นอน

7. น้ำหอม

กลิ่นกายเป็นเรื่องสำคัญมาก สาวๆไม่ควรปล่อยให้เราตัวเหม็นหรือมีกลิ่นตัวระหว่างวันถึงแม้จะเป็นเรื่องที่ห้ามได้ยากมากสำหรับอากาศประเทศไทยแต่ก็ห้ามได้ หรือเผื่อเกิดสถานกาณ์ฉุกเฉินที่มีนัดด่วนสำคัญที่จำเป็นต้องเพิ่มบุคคลิกภาพให้ดี การพกน้ำหอมขวดจิ๋วติดกระเป๋าเอาไว้ช่วยสาวๆได้แน่นอน

8. ยาดม

ไอเท็มกันตายสำหรับชาวไทย ยิ่งสาวๆที่มีอาการเมารถง่ายหรือเวียนหัวบ่อยยิ่งต้องมีติดกระเป๋าเอาไว้ ช่วยเพิ่มความสดชื่นระหว่างวันรวมถึงช่วยลดอาการวิงเวียนศรีษะได้อีกด้วย

9. เข็มกลัด

ไอเท็มที่สาวๆมองข้าม แต่เป็นสิ่งที่ช่วยชีวิตของสาวๆได้เลย หากตกอยู่ในสถาณการณ์ฉุกเฉิน เช่น ซิปกางเกงแตก กระดุมหลุด กระโปรงขาด แน่นอนว่าเข็มกลัดสามารถช่วยสาวๆได้

10. ที่หนีบผม

นอกจากจะเป็นไอเท็มที่สาวๆควรมีติดกระเป๋าแล้วยังสามารถนำมาเป็น acessorie ให้กับกระเป๋าเพื่อเพิ่มความ cute ได้อีกด้วยนะคะ เวลาสาวๆไม่มียางมัดผมต้องทานอาหาร ลมแรงหรือฝนตก แค่ใช้ที่หนีบผมที่ติดอยู่ในกระเป๋าจัดการผมให้เรียบร้อยเท่านี้ก็รอดแล้วค่ะ

ยังมีไอเท็มอีกหลายอย่างที่สาวๆควรมีติดกระเป๋าเอาไว้ แต่ 10 ไอเท็มนี้รับประกันว่ามีติดกระเป๋าไว้ยังไงได้ใช้แน่นอน และเป็นของที่มีขนาดเล็กสามารถพกติดกระเป๋าเอาไว้ได้แบบไม่เปลืองเนื้อที่แน่นอนค่ะ และอย่าลืมว่าควรจัดกระเป๋าให้เรียบร้อย เพราะเมื่อถึงเวลาที่ต้องใช้สาวๆจะได้หยิบใช้ได้อย่างสะดวกและไม่ทำให้กระเป๋าเกิดความเสียหายด้วยนะคะ

🍒 missBBgirl จัดจำหน่าย บราปีกนก บราซิลิโคน ที่แปะจุก ราคาปลีก/ส่ง/รับผลิต
⭐️ กาว Medical เกรดทางการแพทย์ ไม่ระคายเคืองผิว
⭐️ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน 24 ชม. 

📌 สั่งซื้อออนไลน์
LINE : @missbbgirl
Shopee: https://shopee.co.th/missbbgirl
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/missbbgirl
Inbox: m.me/missBBgirl
Website: https://www.missbbgirl.com/

📍 หน้าร้าน
Future Park รังสิตชั้น 1 โซน Robinson (ร้าน Nobaddays)
ร้าน Multy Store จ.ขอนแก่น (หลัง ม.ขอนแก่น)
Castle C สาขา Siam Square ซอย 9
Castle C สาขา Asiatique The RiverFont

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close
Close

Sign in

Close

Cart (0)

Cart is empty No products in the cart.



Currency