วิธีลดไขมันหน้าท้อง

วิธีลดไขมันหน้าท้องง่ายๆ ด้วย 4 วิธี

“ไขมันหน้าท้อง” หรือ “พุง” ปัญหาหนักใจของสาวๆ
ทำให้รู้สึกแต่งตัวแล้วไม่มั่นใจเพราะหน้าท้องยื่น พุงป่อง
แต่มี 4 วิธีลดไขมันหน้าท้อง! ที่สามารถทำตามได้ไม่ยาก คืนความมั่นใจให้สาวๆได้แน่นอน

ไขมันหน้าท้อง หรือ พุง สามารถเกิดขึ้นได้จากหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็น อาหารการกิน ฮอร์โมนหรือพันธุกรรม หากไขมันหน้าท้องสะสมอยู่ในปริมาณมากก็ยังสามารถบ่งบอกถึงโรคอ้วน และสามารถนำไปสู่โรคอื่นๆได้อีกด้วย หากรู้ตัวว่ามีไขมันหน้าท้องสะสมอยู่จึงไม่ควรปล่อยทิ้งไว้

วิธีลดไขมันหน้าท้อง

1. ออกกำลังกาย

การออกกำลังกายเป็นวิธีการเผาผลาญไขมันที่ดีที่สุด นอกจากจะช่วยลดไขมันหน้าท้องแล้วยังช่วยลดไขมันสะสมในร่างกายตามจุดต่างๆ สาวๆสามารถออกกำลังกายด้วยท่าง่ายๆที่บ้านได้ เช่น ท่า Plank, ท่า Sit Up, ท่า Heel Touch หรือท่าที่เน้นลดไขมันหน้าท้องอื่นๆ โดยสาวๆควรหมั่นออกกำลังกายอย่างเป็นประจำสัปดาห์ละ 3-4 วัน ครั้งละ 30 นาที เท่านี้ก็จะสามารถลดไขมันตามส่วนต่างๆของร่างกายได้แล้วค่ะ

2. ปรับพฤติกรรมการกิน

อาหารประเภทแป้งและน้ำตาลเมื่อรับประทานในปริมาณที่มากเกินไปจะถูกนำไปเก็บสะสมอยู่ที่หน้าท้องเพื่อใช้เป็นพลังงานภายในร่างกาย แต่ถ้าร่างกายไม่ได้ดึงออกมาใช้ก็จะกลายเป็นไขมัน เพื่อกำจัดไขมันหน้าท้องจึงควรลดการทานอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรตพวกแป้งและน้ำตาล รวมไปถึงของทอดของมัน และควรรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ทานอาหารให้ตรงเวลา ไม่ทานจุบจิบนอกมื้ออาหาร และควรหลีกเลี่ยงอาหารแปรรูปรวมถึงขนมคุบเคี้ยวต่างๆด้วยค่ะ

3. พักผ่อนให้เพียงพอ

อีกหนึ่งวิธีที่ช่วยให้ร่างกายเกิดการเผาผลาญนั่นก็คือการนอนหลับ ขณะที่เรานอนหลับร่างกายจะหลั่งฮอร์โมน Leptin ทำให้รู้สึกไม่อยากอาหารและช่วยกระตุ้นการเผาผลาญไขมันสะสมในร่างกาย ซึ่งเราสามารถกระตุ้นการหลั่งฮอร์โมน Leptin ได้ด้วยการนอนหลับให้เพียงพอ โดยนอนหลับอย่างเพียงพอคือ 6-8 ชม.ต่อวัน

4. ลดความเครียด

ความเครียดและความวิตกกังวลเป็นอีกสาเหตุที่ทำให้เกิดไขมันสะสมที่หน้าท้อง เพราะความเครียดจะทำให้สาวๆรับประทานอาหารมากจนเกินไป นอกจากจะทำให้ร่างกายมีไขมันสะสมเพิ่มมากขึ้นแล้วยังส่งผลกระทบต่อการนอนหลับทำให้นอนหลับพักผ่อนได้ไม่เพียงพอ และส่งผลกระทบต่อสุขภาพร่างกายและสุขภาพจิตของสาวๆอีกด้วยค่ะ

หากสาวๆทำตามทั้ง 4 วิธีดังกล่าวจะสามารถลดไขมันหน้าท้องรวมไปถึงไขมันที่สะสมอยู่ตามส่วนต่างๆของร่างกายได้แน่นอนค่ะ ควรปฏิบัติตามอย่างเคร่ดครัดและปฏิบัติเป็นประจำเพื่อให้เห็นผลได้อย่างชัดเจน สำหรับสาวๆที่ต้องการกำจัดไขมันหน้าท้องอย่างเร่งด่วนก็ยังมีอีกหลายวิธีที่ช่วยกำจัดไขมันหน้าท้องได้แบบเห็นผลเลยทันที เช่น การใส่กางเกงรัดหน้าท้อง ช่วยเพิ่มความมั่นในให้กับสาวๆที่ใส่ชุดออกมาแล้วหน้าท้องยื่นไม่มั่นใจ และยังเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดและไม่ต้องเจ็บตัวอีกด้วยค่ะ

🍒 missBBgirl จัดจำหน่าย บราปีกนก บราซิลิโคน ที่แปะจุก ราคาปลีก/ส่ง/รับผลิต
⭐️ กาว Medical เกรดทางการแพทย์ ไม่ระคายเคืองผิว
⭐️ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน 24 ชม. 

📌 สั่งซื้อออนไลน์
LINE : @missbbgirl
Shopee: https://shopee.co.th/missbbgirl
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/missbbgirl
Inbox: m.me/missBBgirl
Website: https://www.missbbgirl.com/

📍 หน้าร้าน
Future Park รังสิตชั้น 1 โซน Robinson (ร้าน Nobaddays)
ร้าน Multy Store จ.ขอนแก่น (หลัง ม.ขอนแก่น)
Castle C สาขา Siam Square ซอย 9
Castle C สาขา Asiatique The RiverFont

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close
Close

Sign in

Close

Cart (0)

Cart is empty No products in the cart.



Currency