ลดไขมันหน้าท้อง

5 Tips ! ลดไขมันหน้าท้องยังไง ให้เห็นผล

สาวๆคนไหนกำลังประสบปัญหามีหน้าท้อง
ทำให้ไม่กล้าใส่เสื้อครอป กางเกงเอวต่ำกันอยู่บ้างคะ
ไขมันหน้าท้องเป็นเรื่องธรรมชาติ ที่สามารถลดได้!

รวม 5 วิธีลดไขมันหน้าท้องแบบได้ผลจริง

ไขมันหน้าท้องเกิดจากอะไร ?

ไขมันหน้าท้องเกิดจากการรับประทานอาหารที่มีไขมันสูงและการกินอาหารที่มากเกินกว่าที่ร่างกายต้องการ และเผาผลาญได้ไม่หมด ร่างกายจึงทำการเก็บสะสมเอาไว้เพื่อให้พลังงานแก่ร่างกาย แต่ถ้าหากเราไม่ได้ออกกำลังกายหรือไม่ได้นำไขมันส่วนนั้นออกมาใช้ทำให้เกิดการสะสมของไขมันบริเวณท้องหรือเป็นไขมันหน้าท้องนั่นเอง

5 วิธีลดไขมันหน้าท้องแบบเห็นผล

1. ออกกำลังกาย

วิธีกำจัดไขมันในร่างกายที่ดีที่สุดนั่นก็คือการออกกำลังกายนั่นเองค่ะ สาวๆสามารถออกกำลังกายกับเทรนเนอร์โดยเน้นท่าที่ช่วยลดหน้าท้องหรือสำหรับสาวๆที่ไม่ต้องการออกกำลังกายอย่างจริงจังก็สามารถเลือกออกกำลังกายง่ายๆที่บ้านได้เช่นกัน โดยออกกำลังกายอาทิตย์ละ 5-7 วัน อย่างน้อย 30 นาที เน้นออกกำลังกายทุกสัดส่วน เท่านี้ร่างกายก็จะดึงพลังงานส่วนเกินออกมาใช้และไม่มีไขมันสะสมแล้วค่ะ

2. ลดของทอดและของมัน

ของมันของทอดทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นเฟรนช์ฟรายส์ ไก่ทอดหรือเมนูอื่นๆที่เป็นของโปรดของใครหลายๆคนนั้นเป็นแหล่งไขมันที่สามารถสะสมในร่างกายได้ปริมาณมาก นอกจากจะทำให้ร่างกายของเรามีไขมันสะสมในปริมาณมากแล้ว หากรับประทานของมันของทอดอย่างไม่ระมัดระวังก็สามารถทำให้เกิดโรคอื่นๆตามมาได้ด้วยนะคะ เช่น โรคอ้วน โรคหัวใจ โรคเบาหวาน

3. ลดแป้งและน้ำตาล

แป้งและน้ำตาล สาเหตุหลักที่ทำให้พุงยื่นและน้ำหนักขึ้น หากเราทานแป้งและน้ำตาลในปริมาณที่มากเกินไปร่างกายจะเก็บสะสมไว้ที่บริเวณหน้าท้องเพื่อดึงออกมาใช้ยามที่จำเป็น แต่ไม่ควรงดแป้งและน้ำตาลเลยนะคะเพราะจะทำให้ร่างกายขาดแหล่งพลังงานหลัก อาจทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดตกได้ค่ะ

4. งดดื่มแอลกอฮอล์

นอกจากน้ำอัดลมที่เป็นตัวการทำให้พุงยื่น ก็ยังมีอีกหนึ่งเครื่องดื่มตัวการที่ทำให้พุงยื่นเช่นกัน นั่นก็คือ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์นั่นเอง เพราะเป็นเครื่องดื่มที่ทำมาจากแป้งและผลไม้ มีปริมาณของน้ำตาลสูงหากดื่มในปริมาณมากจึงทำให้กลายเป็นไขมันสะสมภายในร่างกายได้

5. งดทานจุบจิบ

ใครหลายๆคนอาจมีนิสัยติดกินจุบจิบระหว่างวัน ไม่ว่าจะเป็นขนมคุบเคี้ยวประเภทไหนก็ตามหากทานในปริมาณที่มากเกินไปจะทำให้ร่างกายมีไขมันสะสมได้อย่างแน่นอน หากใครที่มีนิสัยติดกินจุบจิบระหว่างวันให้เปลี่ยนจากการกินขนมคบเคี้ยวมาทานเป็นพวกถั่วที่ให้ไขมันดีหรือผลไม้แทนได้ค่ะ

ทั้ง 5 วิธีลดไขมันหน้าท้องที่กล่าวมาทั้งหมดนะคะ สามารถลดไขมันหน้าท้องได้แบบเห็นผลแน่นอนและนอกจากจะช่วยลดไขมันหน้าท้องแล้วยังช่วยลดไขมันสะสมบริเวณอื่นๆในร่างกายได้อีกด้วยค่ะ แต่ถ้าหากสาวๆคนไหนที่อยากได้วิธีการลดไขมันหน้าท้องแบบเร่งรัด ก็ยังมีไอเท็มตัวช่วยที่จะทำให้ไขมันหน้าท้องหายไปในพริบตาโดยไม่ต้องเจ็บตัว นั่นก็คือ กางเกงเก็บพุง สาวๆสามารถใส่ชุดรัดรูปโชว์สัดส่วนได้แบบมั่นใจ ช่วยให้หน้าท้องไม่ยื่น ไม่มีไขมันหน้าท้องมากวนใจแน่นอน

🍒 missBBgirl จัดจำหน่าย บราปีกนก บราซิลิโคน ที่แปะจุก ราคาปลีก/ส่ง/รับผลิต
⭐️ กาว Medical เกรดทางการแพทย์ ไม่ระคายเคืองผิว
⭐️ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน 24 ชม. 

📌 สั่งซื้อออนไลน์
LINE : @missbbgirl
Shopee: https://shopee.co.th/missbbgirl
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/missbbgirl
Inbox: m.me/missBBgirl
Website: https://www.missbbgirl.com/

📍 หน้าร้าน
Future Park รังสิตชั้น 1 โซน Robinson (ร้าน Nobaddays)
ร้าน Multy Store จ.ขอนแก่น (หลัง ม.ขอนแก่น)
Castle C สาขา Siam Square ซอย 9
Castle C สาขา Asiatique The RiverFont

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close
Close

Sign in

Close

Cart (0)

Cart is empty No products in the cart.



Currency