ลดไขมันหน้าท้อง

How to ลดพุงแบบเร่งด่วน บอกลาพุงป่อง

“ไขมันหน้าท้อง” เป็นสิ่งที่ทำให้สาวๆหลายๆคนไม่มั่นใจ
แต่งตัวแล้วพุงป่อง พุงยื่น หรือพุงเป็นชั้น
วันนี้ missBBgirl รวบรวมวิธีที่ช่วยลดพุงแบบเร่งด่วน
ได้ผลเร็วและปลอดภัยต่อร่างกายเอาไว้ให้แล้วค่ะ

ไขมันหน้าท้อง คือ ไขมันที่ร่างกายเผาผลาญได้ไม่หมดและกลายเป็นไขมันส่วนเกินที่เข้าไปสะสมอยู่ที่บริเวณหน้าท้อง ซึ่งไขมันส่วนเกินสามารถเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหารมากเกินไป ความเครียด ฮอร์โมน การดื่มแอลกอฮอล์ หรือแม้แต่การนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอก็มีส่วนด้วยเช่นกัน

วิธีลดพุงเร่งด่วน

ควบคุมการกิน

หลีกเลี่ยงอาหารประเภทแป้ง น้ำตาล ของมัน ของทอด เพราะอาหารเหล่านี้เมื่อร่างกายเผาพลาญได้ไม่หมดก็จะกลายเป็นไขมันส่วนเกินและถูกนำมาเก็บยังส่วนต่างๆของร่างกายอย่างเช่นหน้าท้อง ควรหันมารับประทานอาหารที่เป็นจำพวกไฟเบอร์สูงและอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายแทน

งดดื่มแอลกอฮอล์

แอลกอฮอล์เป็นเครื่องดื่มที่ทำให้เกิดไขมันส่วนเกินช่องท้อง เพราะร่างกายไม่ได้นำไปใช้ประโยชน์จึงทำให้เกิดการแปรสภาพไปเป็นไขมันที่สะสมอยู่ในร่างกายได้อย่างรวดเร็ว ควรเปลี่ยนจากการดื่มแอลกอฮอล์มาดื่มน้ำเปล่าแทน เพื่อช่วยการเผาผลาญภายในร่างกาย ช่วยลดไขมันส่วนเกิน และยังสามารถช่วยลดอาการอยากน้ำตาลได้อีกด้วย

ลดเครียด

ความเครียดนอกจากจะทำให้เราอยากอาหารมากขึ้น ทำให้ทานอาหารเยอะขึ้นแล้ว ยังมีการผลิตฮอร์โมนที่เรียกว่าคอร์ติซอล ที่ทำให้เกิดการกระตุ้นการสะสมที่บริเวณช่องท้องอีกด้วย และฮอร์โมนคอร์ติซอลก็ยังมีส่วนในการกระตุ้นให้ร่างกายอยากของหวานและน้ำตาลเพิ่มมากขึ้น ทำให้รับประทานจุบจิบระหว่างวัน

พักผ่อนให้เพียงพอ

ในขณะที่เรานอนหลับร่างกายจะเกิดการเผาผลาญไขมัน อย่างน้อย 42-95 แคลลอรี่ต่อชั่วโมง และในขณะที่เรานอนหลับร่างกายจะผลิตฮอร์โมนที่เรียกว่า leptin ที่ช่วยยับยั้งความอยากอาหารและกระตุ้นการเผาผลาญไขมันภายในร่างกาย ดังนั้นเราจึงควรพักผ่อนให้เพียงพอ 6-7 ชั่วโมง

ออกกำลังกาย

วิธีการเผาผลาญไขมันที่ดีที่สุดนั่นก็คือการออกกำลังกาย สามารถลดได้ทั้งไขมันสะสมบริเวณหน้าท้องและส่วนอื่นๆของร่างกาย ท่าที่เหมาะสำหรับการลดไขมันหน้าท้อง เช่น ท่าซิทอัพ ท่าปั่นจักรยานอากาศ ท่าเตะขาสับ และท่าแพลงค์เป็นต้น นอกจากจะได้หน้าท้องที่แบนสวยแล้ว ยังช่วยทำให้สุขภาพดีขึ้นอีกด้วย

กางเกงกระชับสัดส่วน

ไอเท็มเด็ดที่สาวๆต้องมีติดตู้ หากวันไหนต้องการใส่ชุดรัดรูปแต่ไม่มั่นใจกับพุงหมาน้อยแค่หยิบมาใส่ก็มั่นใจได้เลยทันที เพราะกางเกงกระชับสัดส่วนจะช่วยเก็บพุงยื่น พุงหมาน้อย แล้วเอวชั้นได้เป็นอย่างดี ทำให้หุ่นเฟิร์ม ยกสะโพกและดูกระชับขึ้นเลยทันที แต่สาวๆอย่าลืมเลือกกางเกงกระชับสัดส่วนให้ดี อย่าให้มีรอยขอบบนชุดรัดรูปไม่อย่างนั้นโป๊ะแตกแน่ๆค่า

🍒 missBBgirl จัดจำหน่าย บราปีกนก บราซิลิโคน ที่แปะจุก ราคาปลีก/ส่ง/รับผลิต
⭐️ กาว Medical เกรดทางการแพทย์ ไม่ระคายเคืองผิว
⭐️ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน 24 ชม. 

📌 สั่งซื้อออนไลน์
LINE : @missbbgirl
Shopee: https://shopee.co.th/missbbgirl
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/missbbgirl
Inbox: m.me/missBBgirl
Website: https://www.missbbgirl.com/

📍 หน้าร้าน
Future Park รังสิตชั้น 1 โซน Robinson (ร้าน Nobaddays)
ร้าน Multy Store จ.ขอนแก่น (หลัง ม.ขอนแก่น)
Castle C สาขา Siam Square ซอย 9
Castle C สาขา Asiatique The RiverFont

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Close
Close

Sign in

Close

Cart (0)

Cart is empty No products in the cart.



Currency